Data Center Management

Data Center Management

เพื่อตอบสนองความพึงพอใจในความต้องการของลูกค้า อย่างไม่มีขีดจำกัด ทำให้เรามีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง และนำเสนอระบบบริหารจัดการ ที่หลากหลายสำหรับศูนย์ข้อมูล ศูนย์ควบคุมบัญชาการ ศูนย์ปฏิบัติการระบบเครือข่าย ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัย จากทีมงานและวิศวกร เพื่อองค์กรของคุณ เช่น ระบบบริหารจัดการการเข้าถึงเครื่องแม่ข่าย (KVM Server Access Management) รางไฟอัจฉริยะ (Intelligent PDU)  ระบบตรวจจับสภาพแวดล้อม (Environment Monitoring) ตลอดจนระบบบริหารสินทรัพย์ (Asset Management) ภายในศูนย์ข้อมูล และเครื่องมืออื่นๆ ที่ได้มาตรฐานและทันสมัยสำหรับระบบบริหารจัดการโครงสร้างศูนย์ข้อมูลสมัยใหม่ (Second-Generation DCIM)

Data Center Infrastructure Management (DCIM) เป็นโซลูชั่นแบบรวมศูนย์สำหรับการตรวจสอบการใช้พลังงานของระบบทำความเย็นและตัวแปรด้านสิ่งแวดล้อมอื่น ๆ ในศูนย์ข้อมูลและในระบบไอทีตลอดจนการจัดการการใช้พื้นที่และอายุการใช้งานของระบบ ทุกองค์กรต้องการศูนย์ข้อมูลที่ประหยัดพลังงาน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับองค์กรส่วนใหญ่ก็คือพวกเขาพอใจกับการดำเนินการบางอย่างที่ดำเนินการไปแล้วเพื่อลดการใช้พลังงานแม้ว่าศูนย์ข้อมูลจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาก็ตาม วิธีการอนุรักษ์พลังงานในปัจจุบันอาจใช้ไม่ได้ผลในเดือนถัดไปและควรมีการตรวจสอบการใช้พลังงานอย่างสม่ำเสมอ

DCIM มีบทบาทในการช่วยติดตามการใช้พลังงานและช่วยให้องค์กรสามารถ "ดู" สิ่งที่เกิดขึ้นในระบบไฟฟ้าและระบบทำความเย็นเมื่อข้อมูลหรือทรัพยากรในศูนย์ข้อมูลถูกย้ายหรือเปลี่ยนแปลง สามารถแสดงภาพ 3 มิติ จำลองศูนย์ข้อมูลแบบ 3 มิติ คุณสามารถคลิกที่อุปกรณ์เพื่อตรวจสอบอุปกรณ์แต่ละตัวได้เช่น Network Equipment, UPS, อุณหภูมิของอุปกรณ์ต่างๆ, การบริโภคของแต่ละชั้นวางและอื่น ๆ แบบเรียลไทม์





Our Partner



สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์